Giỏ mua hàng

Quy trình giao hàng

Quy trình giao hàng

Hình thức giao nhận (64 tỉnh thành)

Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng, khách hàng thanh toán đơn hàng qua hình thức chuyển khoản và gửi hóa đơn ghi rõ nội dung thanh toán tiền hàng

Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ khách hàng để xác nhận địa chỉ nhận hàng và tư vấn phương thức giao hàng kèm phí vận chuyển

Giao hàng đến đúng địa chỉ trong đơn hàng mà khách hàng thanh toán yêu cầu - hoặc tại các chành xe / bưu điện

Thời gian giao hàng từ thứ hai đến thứ bảy (8h đến 17h)

Thời gian giao hàng phụ thuộc vào Đơn Vị Vận Chuyển (Bưu điện / chành xe)

Những đơn hàng đặt mua sau 10h vào ngày thứ 7 hoặc Chủ nhật sẽ được chuyển vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp

Trong trường hợp với các đơn hàng đã được thanh toán nhưng vì một lý do kho hàng hết hàng hoặc hàng hóa không đảm bảo chất lượng Công ty sẽ thông báo đến khách hàng bằng điện thoại hoặc email thay đổi thời gian giao hàng.

Khách hàng có thể đồng ý hoặc không đồng ý thì đơn hàng sẽ được hủy và tiền của khách hàng sẽ được trả về tài khoản của khách hàng tùy thuộc vào phương thức thanh toán và tiền sẽ được trả về tài khoản từ 1 đến 5 ngày làm việc (theo lịch làm việc của ngân hàng)

Nếu hàng hóa mà khách hàng nhận được có vấn đề thuộc trách nhiệm của Công ty, Công ty sẽ đổi hàng cho khách hàng trong vòng 1 đến 5 ngày (theo lịch giao nhận)